It says that I got a free 7day xp boost on my top up, didn't get any. help.

I converted my 150 shells into rp, there's a window saying that I've got a free 7day exp boost
    I've checked my profile and it didn't have that 7day exp boost. 2 days later, I still haven't got any.

I top up another 150 rp yesterday as well.

Here's a screenshot of my profile.
    My IGN: Crymane

2.   Click here to go to the next staff post in this thread.   #2
    Forum Moderator MOD_Yasuo has much to be proud of MOD_Yasuo has much to be proud of MOD_Yasuo has much to be proud of MOD_Yasuo has much to be proud of MOD_Yasuo has much to be proud of MOD_Yasuo has much to be proud of MOD_Yasuo has much to be proud of MOD_Yasuo has much to be proud of MOD_Yasuo has much to be proud of MOD_Yasuo's Avatar
    Hanggang ngayon po wala pa rin po ba kahit pa po mag reconnect kayo?
    "There are three certainties in life: honor, death, and hangovers."
    Yasuo, the Unforgiven

Community Rules and Guidelines
    - PMs are not entertained -

Kahit ako rin, naka ilang load na ako ng 1000 RP, isang beses nag labas ung 7 days XP pero di naman nag reflect sa account ko

Quote Originally Posted by MOD_Yasuo View Post
    Hanggang ngayon po wala pa rin po ba kahit pa po mag reconnect kayo?
    Wala padin po. To the point na I've loaded 155rp just to buy a 7day xp boost instead. I really want my free 7day xp boost. T_T

same but me i didnt get shells want proof? meron na din akong ginawang thread tungkol dito ... nakaka triggered sayang 100 pesos ko ....

Quote Originally Posted by ssg.blackcat View Post
    Wala padin po. To the point na I've loaded 155rp just to buy a 7day xp boost instead. I really want my free 7day xp boost. T_T
    Seen ata ah ^^

7.   Click here to go to the next staff post in this thread.   #7
    Forum Moderator MOD_Yasuo has much to be proud of MOD_Yasuo has much to be proud of MOD_Yasuo has much to be proud of MOD_Yasuo has much to be proud of MOD_Yasuo has much to be proud of MOD_Yasuo has much to be proud of MOD_Yasuo has much to be proud of MOD_Yasuo has much to be proud of MOD_Yasuo has much to be proud of MOD_Yasuo's Avatar
    Kung wala pa rin po hanggang ngayon, i-contact po ang customer support -link- para po ma-check ang inyong account.
    Yasuo, the Unforgiven

Quote Originally Posted by MOD_Yasuo View Post
    Kung wala pa rin po hanggang ngayon, i-contact po ang customer support -link- para po ma-check ang inyong account.
    I've done it 2 days ago, ganun po ba katagal yung customer support or should I wait more po? Wala padin pong reply sa email ko.

San nyo po ba tinitingnan kung nagrereflect? Normally nakikita sya sa end ng game sa may exp gained naka segment po sya.
    Last edited by lkroxas1991; 12-14-2017 at 08:08 PM.

Quote Originally Posted by lkroxas1991 View Post
    San nyo po ba tinitingnan kung nagrereflect? Normally nakikita sya sa end ng game sa may exp gained naka segment po sya.
    nasa profile. nakasulat kung ilang wins/days pa meron exp boost.

11.   This is the last staff post in this thread.   #11
    Active pa po ba ung email address na ginamit nyo po sa pag register dito? Ano po ung UID nyo?
    Yasuo, the Unforgiven